Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nội tiết tố 33+

Nội tiết tố 33+, với các thành phần được triết xuất từ thiên nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả

Nội tiết tố nữ - 7 thói quen tốt để có trái tim khỏe mạnh

Theo Fitnea, bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Phát hiện các dấu hiệu của bệnh tim đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh trở nên xấu hơn.

Đồng thời, thực hiện những thói quen lành mạnh, chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lí là chìa khóa để giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Dưới đây là những thói quen tốt giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch:

Luyện tập thể dục, thể thao khoa học và đều đặn

Các nhà nghiên cứu Đại học Oxford (Anh) đã nghiên cứu và chỉ ra tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, làm vườn hoặc đi xe đạp 4-6 lần một tuần, cũng giúp giảm một nửa nguy cơ đau tim.

Nguồn:
nội tiết tố nữ l nội tiết tố là gì l estrogen

http://noitietto33.over-blog.com/2017/04/noi-tiet-to-nu-benh-tim-nen-an-gi-va-kieng-gi.html

Đánh răng ngày 2 lần, làm sạch răng mỗi năm một lần

Nghiên cứu cho thấy 1/4 người lớn không đánh răng hai lần một ngày. Vệ sinh răng miệng kém gây bệnh nướu răng - một yếu tố nguy cơ chính gây bệnh tim do vi khuẩn trong miệng có thể xâm nhập vào máu, gây viêm tim.
Ngoài ra, việc làm sạch và đánh bóng răng ít nhất mỗi năm một lần có thể cắt giảm 24% nguy cơ đau tim và giảm 13% nguy cơ đột quỵ.

Phơi nắng sáng sớm

Thiếu ánh sáng mặt trời có thể làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ, theo một nghiên cứu trên tạp chí Circulation.
Những người có mức vitamin D thấp có gấp đôi nguy cơ đau tim trong vòng năm năm so với những người có nồng độ vitamin D cao hơn.

Quan hệ tình dục hai lần trong một tuần

Đây là một trong những cách tự nhiên nhất để cải thiện sức khỏe tim mạch. Các nghiên cứu cho thấy, "yêu" thường xuyên giúp giảm huyết áp. Riêng ở nam giới, quan hệ tình dục ít nhất hai lần một tuần đã được chứng minh làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim.

Hạn chế ăn mặn giúp giảm nguy cơ bị huyết áp cao

Mọi người thường dùng muối một cách vô thưởng vô phạt, tức là muốn bỏ bao nhiêu thì bỏ tùy theo khẩu vị. Song các nhà nghiên cứu cảnh báo, việc hấp thụ nhiều natri có thể làm tăng huyết áp, khiến tim hoạt động nhiều hơn, làm tăng nguy cơ bị bệnh tim. Do đó, muốn có một trái tim khỏe mạnh, bạn nên hạn chế hàm lượng muối tiêu thụ, đặc biệt đối với người trên 55 tuổi. Bạn có bị cao huyết áp không? Nếu câu trả lời là có thì hãy cắt giảm một muỗng cafe muối mỗi ngày sẽ giúp tim bạn khỏe mạnh hơn.

Ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày

Những người ngủ ít hơn 6 tiếng một đêm cho thấy nguy cơ bị bệnh tim cao gấp 3 lần so với những người ngủ từ 7 đến 8 tiếng đồng hồ. Ngủ đủ giấc giúp điều hòa hoạt động của insulin. Thiếu ngủ là nguyên nhân gia tăng đề kháng insulin làm tăng lượng đường trong máu. Tình trạng này kéo dài làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch và béo phì.

Hiểu biết về lịch sử bệnh lý gia đình

Biết tiền sử bệnh án của gia đình bạn sẽ giúp bạn đi đúng hướng trong việc chăm sóc cho sức khỏe tim mạch của mình. Nếu bất kỳ ai trong gia đình bạn từng có vấn đề về tim, thì bạn cũng có nguy cơ cao bị mắc bệnh tim mạch. Hãy kể cho bác sĩ biết về tiền sử bệnh án của gia đình để họ tư vấn cho bạn cách phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Bạn đang đọc bài viết "7 thói quen tốt để có trái tim khỏe mạnh" tại chuyên mục "Hiểu để sống khỏe" của trang Nội tiết tố 33+ . Chúng tôi rất vui được mang đến cho bạn cho bạn những kiến thức hữu ích để chăm sóc bạn và người thân.

Tags: nội tiết tố 33+ , nội tiết tố là gì , nội tiết tố , nội tiết tố nữ , estrogen , estrogen là gì , noi tiet to 33+ , tiền mãn kinh , rối loạn nội tiết , sinh lý nữ , cân bằng nội tiết tố nữ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post